Gợi ý 7 món ăn vặt không béo dành cho người giảm cân
Công ty TNHH Tây Cát

Gợi ý 7 món ăn vặt không béo dành cho người giảm cân

Gợi ý 7 món ăn vặt không béo dành cho người giảm cân


Ăn vặt là sở thích số 1 của hội chị em mỗi khi xế chiều, thế nhưng ăn vặt cũng ám ảnh chị em vì nó rất dễ gây béo ở phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý ngay cho bạn 7 món ăn vặt không béo cực dễ tìm tại bất cứ đâu.

1) Hạt điều

Hạt điều - Món ăn vặt không béo

Có những buổi giữa chiều bỗng dưng thèm một cái gì đó cho dạ dày bé nhỏ nhưng lại sợ gián đoạn “công cuộc giảm cân”, bạn sẽ làm gì? Đừng nhịn đói nhé! Hạt điều là một trong những món ăn vặt không béo rất được ưa chuộng nhờ hương vị và công dụng không ngờ của nó. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình 20 gam hạt điều thơm bùi để có thể nhâm nhi bất cứ lúc nào bạn muốn. Yên tâm, nó chứa một lượng chất béo tốt và rất thích hợp cho những ai đang muốn giảm cân lành mạnh.

2) Chuối

Chuối - Món ăn vặt không béo

Chuối là một thực phẩm khá nhiều năng lượng. Tuy nhiên, 1 quả chuối kích thước trung bình chỉ cung cấp 86 calo mà thôi. Vậy tại sao bạn không cho nó vào thực đơn Eat Clean giảm cân của mình ngay bây giờ?

3) Hạt óc chó

Hạt óc chó - Món ăn vặt không béo

Tuy hình thù hơi gồ gề xấu xí nhưng hạt óc chó lại có vị rất thơm và ngon. Nó là món ăn vặt không gây béo yêu thích của người dân vùng Bắc Âu và Địa Trung Hải – nơi mà người ta rất quan tâm đến sức khỏe và thường chỉ ăn thực phẩm được khoa học kiểm chứng.

4) Hoa quả sấy khô

Nếu nhà bạn có lò nướng, hãy chọn những loại quả mình thích nhất, sấy khô lên và đóng hộp bảo quản. Như vậy là chúng ta đã có một món ăn vặt cho thực đơn giảm cân cực ngon và có thể thưởng thức bất cứ lúc nào rồi.

Hoa quả sấy khô - Món ăn vặt không béo

Hoặc bạn cũng có thể mua chúng tại bất cứ cửa hàng, siêu thị nào ở gần. Nhưng nên lưu ý là chọn loại không có đường hay các phụ gia nào khác nhé!

 

5) Đậu phộng

Đậu phộng rang - Món ăn vặt không béo

Đậu phông (lạc) là thực phẩm khá dễ kiếm và gần gũi với người Việt. Chúng ta có thể chế biến luộc, rang khô và bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng mỗi khi “buồn miệng thèm ăn”. Tuy nhiên, vì nó là món chứa khá nhiều chất dinh dưỡng nên hãy lưu ý hạn chế số lượng mỗi lần ăn, vì 20 gam đậu phộng chứa đến 86 calo.

6) Hạnh nhân

Hạnh nhân - Món ăn vặt không béo

Cũng như nhiều loại hạt khác, hạnh nhân rất tốt và thơm ngon. Nó đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô nàng muốn giảm cân, giảm béo.

7) Salad hoa quả

Salad hoa quả - Món ăn vặt không béo

Trong các món ăn vặt không béo thì salad hoa quả là món được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất, bởi hoa quả rất dễ tìm và cũng rất dễ kết hợp với nhau, vị ngọt tự nhiên của chúng cũng sẽ giúp giảm stress hiệu quả. Lưu ý là bạn nên chọn những loại quả tươi ngon nhiệt đới như: dứa, xoài, dưa hấu,… và trộn đều với mật ong cùng một ít nước cốt chanh. Ngoài ra, món này cũng sẽ giúp giải nhiệt hiệu quả cho những ngày hè nóng nực nếu trộn cùng một ít đá lạnh.

Trên đây là 7 món ăn vặt không béo mà Tư Bông đã gợi ý đến bạn, những chị em phụ nữ đang muốn giảm cân lành mạnh. Tuy vậy, bạn cũng đừng nên lạm dụng chúng quá nhiều mà nên cung cấp thêm các thực phẩm đa dạng khác, kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày. Chúc bạn có một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh!

Xem thêm:


CÔNG TY TNHH TÂY CÁT

Địa chỉ: 374A/6, ấp Tân Thạnh, Xã Phong Hòa, Huyện Lai Vung, Đồng Tháp

Email: taycat.dongthap@gmail.com

Điện thoại: (+84) 277 653 6695

Hotline: (+84) 90 739 1389

5/5 - (1 bình chọn)

2 thoughts on "Gợi ý 7 món ăn vặt không béo dành cho người giảm cân"

  1. Hoàng Anh TÚ
    19/05/2020 lúc 08:20

    Trong bài viết này, Phụ nữ đẹp sẽ tiết lộ với bạn những cách làm bánh ăn vặt giảm cân cực kỳ “thần thánh”, cực ít calories nên ăn cả ngày bạn cũng không sợ béo lên.

    https://phunudep.net.vn/cach-lam-banh-an-vat-giam-can/

  2. 16/08/2022 lúc 17:12

    Bài viết rất hay và chuyên sâu, xin cám ơn tác giả ạ

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Nhận tin khuyến mãi

Hãy là người đầu tiên biết về các chương trình khuyến mãi đặc biệt và các sản phẩm!